Friday, March 07, 2008

Click the citi

Call me senti today pero i need to post this bago mawala sa utak ko.

Bakit citi? wala lang kakabayad ko lang ng credit card ko (corny).

Watched the movie Click yesterday sa DVD. Medyo na-touch ako. Tama si ex-PM sa US, me kwento at me message yung movie. This is one of Adam Sandler's better movies. Madaming tanong ang nabuo sa isip ko: Masyado na ba ako focus sa work at sa biz ko? Ano ba talaga priorities ko? Anong nangyari sa plan namin na regular na pagpunta sa parents ko, both sa laguna at quezon? Nakausap ko ba mga bro at sis ko lately? Kelan ba last gimik ko kasama mga pinsan ko? college friends ko? high school friends? Nag-email ba ako or nag-reach out man lang sa kanila?

Good wake-up call and I am willing to make some adjustments. Kaya ko post sa blog para makatulong sa pagremind sa akin. Lets revisit this issue... in 1 month or 2 months or 1 quarter cguro.

Ok have to go. I'll be off to Laguna to visit my parents there... step 1 na po ito :)