Monday, September 01, 2008

Eheads Reunion Concert

T'was Fun! Seeing the 4 guys, singing, jamming, together again!

Raven and I watched the concert last night! It was my first time, first time in an open field concert. First time pumila sa ticketworld sa national bookstore. Eheads ito, we won't miss this thing!

Nabaliw na mga tao nung intro ng Alapaap pa lang. I can't describe the feeling pero parang nakakapangilabot nga e. Akala ko mauubusan na ako ng boses sa Ligaya, kaya medyo low profile muna ako. Hindi ko kayang mag low-profile nung next song Sembreak e, nakakamiss talaga yun kaya todo-bigay ako sa pagkanta. Other songs that sticked into me were Hey Jay, Fruitcake (hehe me merry Xmas pa si Ely), Kamasupra, Kailan, Kaliwete. Honestly di ko alam yung last song (Raven said it was Lightyears). Was hoping for Magasin, Huling El Bimbo, Pare ko pero ok lang kahit yung 1st set na lang.

Bitin! Yah bitin, but we understand the situation naman. No regrets, have some Fine Time with my moms naman and it was worth it.

Will try to post other stuffs over the week (commentaries, pics, sidetrips, foodtrips).

Get well soon Ely!

Sana nga me part 2 pa (ok wish ko na lang sa Wishing Wells)